THÔNG TIN VỀ ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG:
– Khi đã đăng ký về dịch vụ, khách hàng cần phải tuân thủ quy định về liệu trình đã được tư vấn trước đó. Nên tái điều trị như lịch hẹn của chuyên gia, nhằm nâng cao hiệu quả trị liệu như cam kết ban đầu.
– Thực hiện đúng các hướng dẫn của chuyên gia, tránh tình trạng không tuân thủ và đòi chi trả lại tiền đã trả.
– Khách đã đăng ký dịch vụ nhưng chưa sử dụng, muốn hoàn lại tiền với những lý do nằm trong quy định của spa thì sẽ được hoàn lại. Phương thức hoàn tiền là: tiền mặt hoặc chuyển khoản cho khách hàng theo đúng giá trị trong hóa đơn.
– Mỗi gói dịch vụ sẽ có chế độ bảo hành khác nhau, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng trong buổi tư vấn trực tiếp tại spa.
– Nghĩa vụ của spa (bên cung cấp dịch vụ):
+ Thực hiện liệu trình như đã tư vấn ban đầu.
+ Trị liệu đạt hiệu quả như đã cam kết ban đầu (nếu không sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng)
+ Tư vấn rõ ràng những thắc mắc trước và sau khi điều trị cho khách (khi khách cần).
– Nghĩa vụ của khách hàng (bên sử dụng dịch vụ):
+ Thanh toán đúng giá trị như được tư vấn ban đầu.
+ Đi đúng liệu trình và thời gian đã được hẹn.
+ Thực hiện đúng những chính sách, quy định trong liệu trình nhằm mang đến kết quả đạt được cao như cam kết. (Nếu bên spa phát hiện sai sẽ không chịu trách nhiệm).